Trending News

Subscribe Now

* You will receive the latest news and updates on your favorite celebrities!

รวมไอเดีย Realtime Content กับสีสันก่อนวันเลือกตั้ง 62

โลกออนไลน์กลับมามีสีสันกันอีกครั้ง หลังมีการประกาศเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 ในเดือนมีนาคมนี้ ก็ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกันยกใหญ่กับวันนี้ที่รอคอย โดยเฉพาะในโลกทวิตกับแฮชแท็ก #เลือกตั้ง62 ที่ติดท็อปเทรนด์กันต่อเนื่องมาหลายวันแล้ว แถมยังมีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์กันไม่หยุด…

Article | Creative

The MET แจกหนังสือศิลปะ 502 เล่ม และภาพ Hi-res 400,000ภาพ ให้ดาวน์โหลดฟรี

สำหรับคนสาย Art คนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ไม่ว่าจะชอบศึกษา อ่าน เรียนรู้ หรือจะแค่ชอบดู หรือแม้แต่ save ภาพออกมาใช้เป็น…

Article | Creative

Apple เปิดตัวโฆษณายาว 10นาที ต้อนรับตรุษจีน

เพื่อต้อนรับตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ Apple จึงได้เปิดตัวโฆษณาตัวล่าสุดความยาว 10นาที ที่แน่นอน ถ่ายภาพวิดีโอทั้งหมดด้วย iPhone ตัวใหม่…

Article | Creative

บาลานซ์ความรู้สึก จัดการชีวิตการทำงาน จากงาน CTC2019

เชื่อว่าหลายคนคงเคยจะเป็นเหมือนกัน ที่ตื่นขึ้นมาในบางวันก็รู้สึกเบื่อหน่าย บางครั้งก็เบื่อจนระบุไม่ได้ว่าเบื่ออะไร พลอยหงุดหงิดไปกับทุกสิ่งที่พบที่เจอ ซึ่งความรู้สึกนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน วันนี้เราจึงรวมเอาเนื้อหาจาก 4 Session ในงาน Sansiri…

Article | Creative

12 Ways to Stay Creative : ใช้ความครีเอทีฟสร้างความสำเร็จในวันที่หมดไฟ

“ความคิดสร้างสรรค์” เกิดขึ้นได้กับทุกอาชีพ ไม่ว่าจะสายงานไหนก็ล้วนต้องสร้างแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อน แต่ในบางวันก็ต้องยอมรับว่า อาจจะมีบ้างที่ความคิดสร้างสรรค์มันไม่บังเกิด มีเหนื่อย มีนอยด์ หันไปทางไหนก็รู้สึกเหมือนถึงทางตัน ไม่รู้จะหาแรงบันดาลใจ หาไอเดียใหม่…

Article | Creative

SelfieSTIX เซลฟี่ยังไงให้น้องหมามองกล้อง

“คนชอบในการถ่ายรูปเซลฟี่ แต่น้องหมา…ไม่!” เคยไหม อยากถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับกับน้องหมาตัวโปรดเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่ภาพที่ออกมา ใช้ไม่ได้เลยสักรูป ดิ้นบ้าง ไม่มองกล้องบ้าง กระโดดหนีบ้าง โดนเลียหน้าบ้าง…

Article | Creative

ดนตรีสำคัญแค่ไหนกับโฆษณา

ดนตรีหรือเพลงประกอบยังสำคัญกับ Ad แค่ไหน?   นี่อาจเป็นคำถามที่น่าสนใจสำหรับคนทำ Ad ยุคนี้ ในโลกที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จริงอยู่ที่ดนตรี หรือ…

Article | Creative

เมล็ดพันธุ์แห่งความรักษ์ จากที่จับแก้ว

กระแสรณรงค์ลดใช้พลาสติดกันอย่างต่อเนื่อง คาเฟ่หลายร้านก็ปรับตัวเปลี่ยนมาใช้แก้วกระดาษที่สามารถรีไซเคิลได้ ซึ่งล่าสุดก็มีโปรดักซ์ออกมาใหม่ “Ponchic Cards” เป็นการ์ดที่จะมาเพิ่มความสะดวกสบาย ช่วยให้คุณถือแก้วได้หลายใบมากขึ้น แถมยังแฝงมาพร้อมไอเดียน่ารัก ๆ ลวดลายสวยงาม…

Article | Creative

4 เรื่องเล่า “ในหลวงภูมิพล” พระมหากษัตริย์นักครีเอทีฟ

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ทรงเป็นแรงบันดาลใจของปวงชนชาวไทย ด้วยพระอัจฉริยภาพรอบด้าน พระองค์ทรงเป็นนักประดิษฐ์ มีการค้นคว้าหาความรู้ รวบรวมข้อมูล แล้วสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลงาน จนกลายเป็นแรงบันดาลใจทำให้ประชาชนได้สานต่อ…

Article | Creative

Ads Design จะสนุกขึ้นกว่าที่เคยด้วย “Letters” เพื่อนคู่คิดนักออกแบบ

มาเปลี่ยนข้อความธรรมดา ๆ ให้สนุกสนานขึ้นด้วย “Letters” แอปพลิเคชั่นออกแบบตัวหนังสือ ข้อความโฆษณาต่าง ๆ รวมถึงโลโก้ ให้ดูมีชีวิต น่าสนใจมากขึ้น…

Article | Creative

7 Food Packaging สวย สะดวก ในยุคตลาดเดลิเวอรี่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้ตลาดเดลิเวอรี่กำลังมาแรงมาก อยากได้อะไร อยากกินอะไร ไม่ว่าจะขนม อาหาร เครื่องดื่ม แค่กดสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น รอแป้บเดียวก็มีบริการส่งถึงที่ แต่… ความพิเศษมีมากกว่านั้น…

Article | Creative